Chính sách cam kết chất lượng dịch vụ

1. Cam kết về chất lượng
  • Chúng tôi cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ với khách hàng ở mức cao nhất
  • Trễ N ngày so với cam kết: Tặng thêm N tháng sử dụng dịch
  • Trễ quá 7 ngày ngày: Hoàn tiền bằng 150% so với số tiền khách hàng đã thanh toán
  • Dữ liệu của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối, mọi vấn đề lộ dữ liệu khách hàng đều được xử lý nghiêm
2. Cam kết bồi thường
  • Tất cả mọi khách hàng đều được cam kết hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi bàn giao mà không cần xem xét lý do
  • Mọi sự cố hệ thống đều được chúng tôi cam khắc phục trong vòng 24h làm việc, thời gian gián đoạn dịch vụ sẽ được cộng thêm vào thời gian sử dụng dịch vụ
  • Tất cả mọi khách hàng đều được công ty SACO hổ trợ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng ( theo hợp đồng ).
  • Mọi thái độ không tôn trọng khách hàng dù bất kỳ lý do gì khi bị khách hàng phàn nàn đều được cộng thêm 6 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí ( SACO sẽ xác minh lại qua hệ thống Tổng đài có ghi âm )
3. Cam kết về tốc độ truy cập
  • Tốc độ truy cập bị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên chúng tôi sẽ cam kết giải quyết triệt để và có chứng minh rõ ràng với khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới tốc độ truy cập như: Tốc độ Internet phía khách hàng, tài nguyên đã đăng tải lên hệ thống, tài nguyên của hệ thống máy chủ.... mọi thứ đều được SACO xử lý và có chứng minh với khách hàng được rõ.
  • Mọi vấn đề liên quan đến việc sử dụng và đăng tải lên hệ thống website dẫn đến truy cập chậm sẽ được SACO kiểm tra và hướng dẫn khách hàng khắc phục
4. Cam kết với đối tác - Cộng tác viên
  • SACO có danh sách đối tác và cộng tác viên rất lớn, và được chúng tôi cam kết mạnh mẽ về quyền lợi liên quan bằng: Email, bằng văn bản, bằng hợp đồng
  • Chúng tôi cam kết chi trả hoa hồng theo đúng cam kết vào ngày 5 -> 10 hàng tháng
  • Chúng tôi cam kết chính sách đối tác vàng - White Label tuyệt đối với cáci đối tác có yêu cầu. White lable giúp luôn đảm bảo về mặt thương hiệu của khách hàng của đối tác với khách hàng của họ một cách tuyệt đối.